Bắt đầu từ ngày 07/11/2025, sinh viên đăng nhập Cổng thông tin người học tại địa chỉ https://phongdaotao.ntt.edu.vn/ để xem kết quả xét tốt nghiệp dự kiến theo hướng dẫn tại Mục 5 Thông báo số 283/TB-NTT ngày 25 tháng 9 năm 2025 về việc xét và công nhận tốt nghiệp đợt 3 năm 2025 (tháng 10/2025), đã đăng trên Cổng thông tin người học ngày 30/9/2025 tại địa chỉ: https://byvn.net/UvVu. Sinh viên cũng có thể kiểm tra tại mục Ghi chú nhắc nhở trên cổng thông tin người học của sinh viên để biết thêm chi tiết.
Xem kết quả xét tốt nghiệp thực hiện theo các bước sau: Tại Cổng thông tin người học sinh viên đăng nhập mã số sinh viên và mật khẩu ð Thông tin chung ð Giải quyết học vụ trực tuyến ð Danh sách đề xuất biểu mẫu (xem kết quả tại cột “trạng thái” đợt xét tốt nghiệp đã đề xuất).
A. LƯU Ý QUAN TRỌNG
1. Quyết toán nhận bằng
- Hiện tại, sinh viên KHÔNG thực hiện “Quyết toán nhận bằng”. Sinh viên chỉ thực hiện “Quyết toán nhận bằng” khi Trường ban hành Thông báo cấp/phát văn bằng tốt nghiệp đợt 3 năm 2025 và đăng tải trên Cổng thông tin người học.
- Trường hợp sinh viên đã thực hiện “Quyết toán nhận bằng”, sinh viên kiểm tra lại mục “Quyết toán nhận bằng” sau khi có Thông báo cấp/phát văn bằng tốt nghiệp.
2. Thời gian giải đáp thắc mắc/khiếu nại về kết quả xét tốt nghiệp dự kiến
- Thời gian tiếp nhận và giải quyết thắc mắc/khiếu nại: từ ngày 10/11/2025 đến hết ngày 21/11/2025 (không tính ngày lễ, ngày nghỉ theo Thông báo của NTTU), trong giờ hành chính (07g30 – 12g00 và 13g00 – 16g30, từ thứ Hai đến thứ Sáu) tại Phòng Quản lý đào tạo.
- Hình thức tiếp nhận thắc mắc/khiếu nại: trực tiếp hoặc trực tuyến (thông qua các kênh điện thoại, e-mail,…).
- Sau ngày 21/11/2025, mọi thắc mắc/khiếu nại của sinh viên không được giải quyết. Kết quả xét tốt nghiệp dự kiến sẽ là kết quả chính thức.
3. Hướng dẫn giải đáp các câu hỏi thường gặp về kết quả xét tốt nghiệp
(1). Chưa hoàn tất chứng chỉ/chứng nhận chuẩn đầu ra: Sinh viên liên hệ Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực để được hỗ trợ giải quyết.
(2). Đã đủ điều kiện tốt nghiệp nhưng chưa hoàn thành lệ phí xét tốt nghiệp. Sinh viên thực hiện nộp lệ phí xét tốt nghiệp trực tuyến tại Cổng thông tin người học hoặc trực tiếp tại Phòng Kế toán từ ngày 10/11/2025 – 19/11/2025 (không thực hiện nộp lệ phí bằng hình thức chuyển khoản).
(3). Chưa tích lũy đủ số tín chỉ theo quy định: Sinh viên liên hệ Phòng Quản lý đào tạo để được hỗ trợ.
Lưu ý: Sau khi liên hệ hoàn tất chứng chỉ/chứng nhận chuẩn đầu ra, công nợ lệ phí xét tốt nghiệp. Sinh viên cần liên hệ lại Phòng Quản lý đào tạo để được ghi nhận và hỗ trợ.
4. Các lưu ý khác
- Để đảm bảo thông tin cá nhân trên văn bằng tốt nghiệp chính xác, sinh viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp (trạng thái sinh viên “Đã tốt nghiệp”) phải kiểm tra thông tin cá nhân trên Cổng thông tin người học. Trường hợp thông tin không chính xác, sinh viên phải liên hệ phòng Công tác sinh viên để điều chỉnh thông tin đến hết ngày 19/11/2025. Sinh viên chịu trách nhiệm hoàn toàn về các thông tin cá nhân đã cung cấp.
- Các nội dung khác sinh viên cần thực hiện theo đúng nội dung Thông báo xét và công nhận tốt nghiệp đợt 3 năm 2025. Nếu sinh viên không thực hiện theo đúng các mốc thời gian nêu trong thông báo, sinh viên sẽ tự chịu trách nhiệm về những sai sót liên quan.
- Sinh viên phải sử dụng e-mail do Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cấp (dạng [email protected]) để thực hiện các giao dịch bằng thư điện tử (gửi e-mail). Các e-mail không do Trường cấp sẽ không được công nhận. Sinh viên cam kết tự chịu trách nhiệm về tính bảo mật và nội dung thư đã gửi bằng email được cấp.
B. THÔNG TIN LIÊN HỆ
(1). Phòng Quản lý Đào tạo
- Trực tiếp tại: Cơ sở 300A Nguyễn Tất Thành, phường Xóm Chiếu, TP. Hồ Chí Minh hoặc Cơ sở 331 Đỗ Mười, phường An Phú Đông, TP. Hồ Chí Minh.
- Các kênh khác: Điện thoại: 19002039 bấm số 342/442/423; E-mail: [email protected].
(2). Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực: Hotline 0859.298.300
(3). Phòng Kế toán: Điện thoại 19002039 bấm số 346
(4). Phòng Công tác sinh viên: Điện thoại 19002039 bấm số 324/325/424
(5). Các trường hợp cần hỗ trợ về tài khoản e-mail do Trường cấp, sinh viên gửi thư (từ bất kỳ e-mail nào) nêu rõ: Nội dung cần hỗ trợ; Mã số sinh viên; Số điện thoại liên hệ và gửi về e-mail: [email protected].
